Quảng cáo LED » Đối Tác Khách Hàng » Tin Tức » Biển quảng cáo led? Và những tiêu chí đánh giá

Biển quảng cáo led? Và những tiêu chí đánh giá

Quảng cáo led từ lâu đã đi đầu xu hướng của các doanh nghiệp bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại cho các doanh nghiệp nhưng vấn đề cần đặt ra đó chính là làm sao để biết được biển quảng cáo led kia đạt tiêu chuẩn để mang lại cho doanh nghiệp những con số ấn tượng.

Khi dạo bước trên đường, chắc chắn bạn sẽ bị ngợp bởi những biển quảng cáo đa sắc màu và việc kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi những tấm biển kia giúp khách hàng nán lại lâu hơn. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tự hỏi những tiêu chí để đánh giá một tấm biển quảng cáo đẹp, hiệu quả chưa?

Từ ngữ quảng cáo ngắn gọn nhưng có sức hút

Những người đi đường không có quá nhiều thời gian vào việc tập trung lấy thông tin từ biển quảng cáo của bạn. Theo khảo sát mới nhất, thì họ sẽ giành khoảng 5 giây để thu nạp nội dung quảng cáo. Bởi vậy, ngôn từ quảng cáo phải ngắn gọn dễ hiểu có sức hút và sự cô đọng nhanh gọn nhất có thể. Đặc biệt với các biển quảng cáo led nội dung bạn có thể thay đổi linh hoạt theo ý muốn nên trước khi định viết những gì hãy cân nhắc thật kỹ

Biển quảng cáo không nên là nơi trưng bày toàn bộ về thông tin sản phẩm

Có một số biển quảng cáo thực sự khiến người xem không hài lòng khi chứa đựng quá nhiều các thông tin chi tiết như số điện thoại và địa chỉ trang web. Và bạn biết không, 99,9% những người khi tiếp cận sẽ không bao giờ gọi hoặc ghé thăm trang web của nhà đầu tư. Bởi để ghi nhớ tất cả những thứ đó vào đầu thật không hề đơn giản một chút nào.

Các doanh nghiệp nên nhớ biển quảng cáo chỉ là một phương tiện quảng cáo hữu ích, hỗ trợ cho việc xây dựng thương hiệu và các chiến dịch truyền thông, nhưng nó không thể hoạt động với các chức năng nâng cao hơn nữa như tư vấn cho khách hàng. Bởi vậy, trong những năm gần đây biển quảng cáo truyền thống đã dần được thay thế bởi biển quảng cáo led. Nội dung hình ảnh thậm chí âm thanh của biển led được biến đổi linh hoạt kích thích giác quan nghe, nhìn của khách hàng một cách rõ nét.

Màu sắc bắt mắt, ưa nhìn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia quảng cáo thì những tông màu nóng sẽ tạo được sự chú ý đặc biệt với những gam màu lạnh. Và nhiệm vụ của bạn cùng với những người tư vấn thiết kế đó chính là làm sao để luôn cân đối hài hòa: màu nóng không trở thành màu gắt và chú ý đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều loại màu sắc khác nhau vào một tấm biển bảng quảng cáo sẽ trở nên rối mắt hơn bao giờ hết.

Một biển quảng cáo thông minh sẽ thu hút được khách hàng

Khi biển quảng cáo của bạn không đủ hấp dẫn, thì chắc chắn cơ hội tiếp cận với khách hàng sẽ là O. Và đương nhiên một quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài.

Nhưng khi một bảng quảng cáo đang cố gắng để trở nên quá thông minh, đánh đố và buộc khách hàng phải căng não để tìm ra câu trả lời thì tần suất tiếp cận cũng không cao. Bởi vậy, khi đang trong hoang mang và cần tìm ra câu trả lời thì tốt nhất hãy đến các cơ sở quảng cáo uy tín.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

Quảng Cáo Nội Thất T&T – địa chỉ số 1387 Giải Phóng – ĐT: 0379 231 888

email: quangcaotvathanoi@gmail.com – websiter: quangcaoledhanoi.vn

Trên đây là một trong số những tiêu chí để đánh giá một biển quảng cáo hiệu quả nói chung và biển quảng cáo Led nói riêng . Hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản ngắn gọn nhất để đạt được hiệu quả cao và đặc biệt trong thời buổi công nghệ nghe nhìn ngày càng được nâng lên sử dụng biển quảng cáo hấp dẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.