Quảng cáo LED » Đối Tác Khách Hàng » Tin Tức » Xu hướng làm biển led quảng cáo ngày càng được ưa chuộng

Xu hướng làm biển led quảng cáo ngày càng được ưa chuộng

Xu hướng làm biển led quảng cáo ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Nếu đi vòng các con phố, các tuyến đường lớn nhỏ ở các khu vực thành phố, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp những tấm biển led với ánh sáng lấp lánh phát ra từ các cửa hàng, từ các công ty. Biển hiệu led thẩm mỹ, hiện đại và tiết kiệm chi phí luôn là giải pháp hàng đầu cho mọi đơn vị.

Đánh giá ưu nhược điểm của biển led quảng cáo

biển quảng cáo led 1
Biển quảng cáo led sở hữu nhiều ưu điểm

Ánh sáng dường như là một phương tiện không thể thiếu để tạo nên sức sống, biểu đạt sự sôi động, nhộn nhịp, năng động của thành phố, đặc biệt là về đêm. Chính vì thế, biển hiệu led quảng cáo với ánh sáng rực rỡ thu hút luôn được nhiều người lựa chọn. Biển led không những đóng vai trò mang đến thông tin quảng cáo thương hiệu mà còn tạo được ấn tượng để khách hàng có thể nhận diện và tìm đến cửa hàng của mình.

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm biển hiệu led sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về loại biển quảng cáo này.

– Ưu điểm của Biển Led làm bảng quảng cáo

+ Tuổi thọ rất cao: đèn led có thời gian chiếu sáng lên đến 30,000 – 80,000 giờ. Vì thế, nếu tính trung bình mỗi ngày sử dụng 8h đồng hồ thì tuổi thọ có thể lên đến 10 năm.

+ Tiết kiệm chi phí: bóng đèn led chỉ tiêu hao năng lượng bằng 1/5 các loại đèn thông thường. Hơn nữa, chi phí thiết kế lắp đặt rất rẻ, có thể tiết kiệm được nhiều khoản phí.

+  Đèn cho ánh sáng đa dạng, ánh sáng lấp lánh thu hút, hơn nữa cũng rất thân thiện với môi trường.

+ Đèn LED có độ tỏa nhiệt ít, rất an toàn cho người dùng và những người xung quanh.

+ Mẫu mã đa dạng: biển led đa dạng về thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Những loại biển led phổ biến như: biển led vẫy, biển led ma trận, màn hình led, đèn led kết hợp với biển chữ…

– Nhược điểm của đèn led làm biển quảng cáo

+ Giá thành hơi cao hơn so với các loại đèn khác

+ Một số thiết kế biển led cầu kì, bóng led rẻ có thể bị hỏng do các mạch điện tử kém chất lượng làm cho hiệu ứng chung bị ảnh hưởng.

Quảng Cáo Nội Thất T và T làm biển quảng cáo chuyên nghiệp

biển quảng cáo led 2
Quảng Cáo Nội Thất T và T làm biển hiệu led quảng cáo chuyên nghiệp

Nhu cầu làm biển quảng cáo cho các cửa hàng mọi lĩnh vực như bán quần áo, quán cafe… ngày một lớn, sử dụng biển hiệu led quảng cáo là sự lựa chọn tối ưu và hợp lý cho mọi đơn vị. Với nhu cầu ngày một lớn của thị trường, Quảng Cáo Nội Thất T và T ngày càng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao năng lực sản xuất, thi công để có thể cung cấp những tấm biển hiệu led chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt biển quảng cáo đèn led bao gồm: Biển Led vẫy, biển led điện tử, biển led ma trận, biển led full color…. với chất lượng cam kết cùng dịch vụ thi công nhanh chóng. Giá biển quảng cáo rẻ có một không hai tại thị trường Hà Nội. Vì thế, nếu có nhu cầu làm biển led quảng cáo hãy liên hệ cho chúng tôi:

Công ty quảng cáo nội thất T&T

Showroom: Số 45 Pháp Vân (Đối diện cổng C8 Bến xe nước ngầm), phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0379 671 888

CSKH: 0379 231 888

Email: quangcaotvathanoi@gmail.com