Quảng cáo LED » Đối Tác Khách Hàng » Tin Tức » Tham khảo mẫu biển quảng cáo spa đẹp, chuyên nghiệp

Tham khảo mẫu biển quảng cáo spa đẹp, chuyên nghiệp

Biển quảng cáo spa đẹp chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ spa nào. Dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày một lớn, biển hiệu đẹp tạo sự chuyên nghiệp và thu hút đông đảo khách hàng đến với cửa tiệm. Bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo cho cửa tiệm spa thì không thể bỏ qua những mẫu biển đẹp với thiết kế mới mẻ và hiện đại dưới đây.

Biển quảng cáo spa đẹp mang đến sự chuyên nghiệp

Thiết kế ngoại thất cửa tiệm spa được ví như bộ mặt của spa, bảng hiệu quảng cáo chính là đôi mắt để tạo nên điểm nhấn và thu hút được mọi ánh nhìn. Bạn muốn cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp thì không thể không đầu tư một tấm biển hiệu đẹp. Biển quảng cáo với thiết kế hiện đại, mang đến đầy đủ thông tin cửa hàng, thông tin dịch vụ để khách hàng có thể nhận biết và quan tâm đến dịch vụ hơn. Biển hiệu đẹp tạo được sự tin cậy về chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Hiện nay, thiết kế biển quảng cáo cho tiệm spa rất đa dạng bao gồm các loại biển led, biển chữ mica, biển chữ alu kết hợp đèn led… Thiết kế gắn logo, nội dung phù hợp với từng cửa hàng, thông tin được cách điệu bởi các chữ cái đẹp mắt. Biển quảng cáo hiện đại từ những thiết kế đơn giản đến cầu kỳ mang đến đẳng cấp cho cửa tiệm. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại biển như:

  • Bảng hiệu alu chữ nổi
  • Bảng hiệu chữ mica
  • Bảng hiệu inox chữ nổi
  • Bảng chữ alu
  • Bảng hộp đèn mặt alu, mica
  • Bảng hiệu chữ inox nổi
  • Bảng inox ăn mòn
  • Bảng chữ nổi mica gắn led

Mẫu biển quảng cáo spa hiện đại đẹp mắt

Để giúp bạn có thể dễ dàng có được lựa chọn biển hiệu cho spa, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu biển quảng cáo đẹp để các bạn có thể tham khảo.

biển quảng cáo spa 1

biển quảng cáo spa 2

biển quảng cáo spa 3

biển quảng cáo spa 4

biển quảng cáo spa 5

>>> Tham khảo: biển led ma trận

Đây là những mẫu biển quảng cáo spa được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên Quảng Cáo T và T. Tùy thuộc vào đặc điểm dịch vụ cũng như yêu cầu cụ thể của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế biển hiệu phù hợp. Luôn đảm bảo được chất lượng, xu hướng hiện đại, sự bền đẹp và mức giá vô cùng hợp lý.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tư vấn làm biển quảng cáo cho cửa tiệm spa hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Gọi điện đến hotline: 0379 671 888 – 0379 231 888 để được hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí.