Quảng cáo LED » Đối Tác Khách Hàng » Tin Tức » 5 hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay

5 hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay

Xây dựng một thương hiệu sản phẩm đã khó, để giữ gìn và phát triển chúng lại càng khó hơn. Vấn đề này được đặt ra, yêu cầu những người làm marketing phải không ngừng nỗ lực, đổi mới và sáng tạo trong truyền thông để giúp doanh nghiệp giữ vững được vị trí cũng như thị phần trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Và để hiện thực hóa những điều này ta không thể bỏ qua những công cụ quảng cáo hữu hiệu. Hãy cùng Quảng cáo nội thất T&T đi tìm hiểu 6 hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay nhé!

1. Biển quảng cáo
Biển quảng cáo được xem là hình thức truyền thông lâu đời nhất, được mọi doanh nghiệp/cửa hàng áp dụng cho các chiến dịch marketing của mình. Dù có thâm niên hoạt động cao, sản phẩm vẫn luôn dành được sự ưu ái cũng như mặt đầu tư khi quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Ưu điểm của loại hình này:
 Dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người
 Giá thành làm một sản phẩm tương đối rẻ, nếu so sánh với các
phương thức quảng cáo trực tuyến khác thì chúng tiết kiệm rất
nhiều chi phí cho người dùng.
 Rất bền bỉ, thời gian quảng cáo được lâu


2. Quảng cáo trực tuyến
Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ số, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tận dụng những yếu tố này ngành quảng cáo online bỗng trở thành một phương tiện quảng cáo hữu hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa sản phẩm cũng như thương hiệu đến với người dùng.


3. Quảng cáo trên TV
Lồng ghép những đoạn TVC quảng cáo trên TV là một phương thức truyền thông marketing hữu hiệu. Mặc dù chi phí cho hoạt động này tương đối lớn và yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư kỹ càng vào nội dung cũng như hình ảnh truyền tải, nhưng nếu đạt được hiệu ứng tốt sẽ là động lực để thương hiệu của bạn thu về những trái ngọt của sự thành công.


4. Quảng cáo trên báo, tạp chí
Những mẫu sản phẩm dù xuất hiện với kích thước tương đối nhỏ trên các tạp chí, báo hàng ngành, nhưng hiệu quảng đo lường của phương thức này cũng được đánh giá tương đối tốt.


5. Quảng cáo qua phim ảnh, các bài hát
Sự sáng tạo đang ngày càng được nhân rộng và cụ thể hóa hơn, minh chứng cho điều này chính là những nét tài hoa, khéo léo khi người ta lồng ghép quảng cáo vào chính những bộ phim, bài hát. Với cách quảng cáo này, sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút và gây ấn tượng mạnh cho những người theo dõi. Với những hình thức/công cụ quảng cáo trên đây, hy vọng chúng sẽ là gợi ý hay giúp bạn tạo ra những ý tưởng hay trong quá trình truyền thông thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Quảng Cáo Nội Thất T&T – địa chỉ số 1387 Giải Phóng – ĐT: 0379 231 888
email: quangcaotvathanoi@gmail.com – websiter: quangcaoledhanoi.vn.